Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.

Mô hình xây dựng trường học “Xanh-Sạch-An toàn”

Mô hình xây dựng trường học “Xanh-Sạch-An toàn” nhằm đảm bảo sức khoẻ học đường và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, qua đó góp phần giáo dục ý thức cho học sinh trong việc bảo vệ môi trường, biết giữ an toàn cho bản thân và bạn bè. Tạo sự quan tâm và tham gia của các ban ngành đoàn thể và cộng đồng ở địa phương cùng nhà trường xây dựng môi trường học tập xanh, sạch và môi trường an toàn trong địa bàn dân cư và trong trường học.

   .

 

 

     Từ nguồn kinh phí của đơn vị kết hợp với nguồn lực xã hội hóa huy động từ giáo viên, phụ huynh học sinh,… nhà trường đã lập kế hoạch trồng bổ sung cây bóng mát, cây cảnh, cải tạo cảnh quan trường lớp, tạo môi trường giáo dục xanh-sạch-an toàn, trang trí các phòng học, các phòng chức năng đảm bảo đúng quy định, đẹp mắt, an toàn, thoải mái tiện lợi trong học tập và làm việc của cán bộ, giáo viên và học sinh.

 

 

 

     Nhà trường cũng tổ chức cho học sinh trực tiếp tham gia trồng, chăm sóc cây xanh, vườn hoa của nhà trường để giáo dục ý thức về công tác bảo vệ môi trường cũng như trách nhiệm đóng góp công sức của mình xây dựng cảnh quan ngôi trường mình học tập ngày càng đẹp hơn. Qua đó, giáo dục ý thức trách nhiệm của các em đối với tập thể, bồi đắp lòng tự hào, gắn bó hơn đối với mái trường, tạo không khí vui tươi, thân thiện giúp học sinh có tinh thần học tập tốt hơn

Trường Tiểu Học Long Hậu
Địa chỉ: Long Hậu, Cần Giuộc, Long An
Email:
Website: